JustMakeWeb.com รับทำเว็บไซต์ รับทำเว็บโรงแรม รับทำเว็บขายของ รับทำเว็บบริษัท เว็บสำเร็จรูป รับทำเว็บร้านค้า ออกแบบเว็บไซต์ ใช้งานได้ง่าย รองรับ SEO โปรโมท GOOGLE ให้ติดอันดับได้อย่างรวดเร็ว , ลงโฆษณาฟรี VPS ราคาถูก
รับทำเว็บไซต์
0

#26030 - เทรนอย่างฉลาด กินอย่างฉลาดกว่า


บอส
(ไม่ใช่สมาชิก)
เมื่อ » 2022-08-07 14:59:57 (IP : , ,171.99.152.75 ,, )
เทรนอย่างฉลาด กินอย่างฉลาดกว่า

สาวๆ มักทำอะไรพลาดอยู่ 2 อย่าง อย่างแรกคืออดอาหารก่อนออกกำลังกาย อีกอย่างคือกินทุกสิ่งที่ขวางหน้าหลังออกกำลังเสร็จ แต่คุณรู้หรือเปล่าว่า 'ถ้ากินอย่างถูกวิธี' ร่างกายจะเผาผลาญดีกว่าเดิมถึงสองเท่า ตุนพลังก่อนเริ่มเทรนควรกิน: เมล็ดเชีย

ทำไมต้องกิน: ปัจจัยหูลักที่คุณอยากเลิกอุอกกำลังกายกลางคันคือการขาดน้ำ ทว่เมล็ดเซียอุ้มน้ำได้มากกว่าน้ำหนักของตัวมันถึง 12 เท่า "มันคอยรักษาสมดุลของน้ำและเกลือแร่ในร่างกายซึ่งมักแปรผันเมื่อเหงื่อออกคุณจึงออกกำลังได้ตามเป้าหมายที่วางไว้" เทรนเนอร์ทอม คลาร์ก (Tom Clarke) บอกเหตุผลกินให้เรียบ: สูตรน้ำปันสีเขียวเพื่อสุขภาพทำเองโดยผสมน้ำกับผงเมล็ดเซีย 1 สกู๊ป แอปเปิ้ลหั่นครึ่งลูกคะน้า 1 กำมือ ลองเถอะรสซาติไม่แย่อย่างที่คิ้ดควรกิน: กล้วยกับเนยถั่ว

สล็อต

ทำไมต้องกิน: กล้วยมีแคลอรีสูงก็จริง แต่น้ำตาลที่ได้ล้วนมาจากธรรมชาติ อาทิ ซูโครส ฟรุกโตส และกลูโคสซึ่งร่างกายดูดซึมไปใช้ได้ทันที "กล้วยสองลูกให้พลังงานเพียงพอสำหรับการออกกำลังกายในยิม 90 นาทีครับ"เทรนเนอร์ อัลเบิร์ต ไรต์ (Albert Wright) กล่าว"แต่อย่าลืมเพิ่มโปรตีนลงไปด้วยนะครับ" เนยจากเมล็ดมะม่วงหิมพานต์เป็นตัวเลือกที่เราแนะนำกินให้เรียบ: ทาเนยถั่วสักหนึ่งช้อนชาบนขนมปังข้าวไรย์ผสมคีนัว แล้วแต่งหน้าด้วยกล้วยสักหน่อยอร่อยล้ำ ได้สารอาหารครบควรกิน: อัลมอนด์พร้อมลูกเกดทำไมต้องกิน: ในอัลมอนด์มีโพแทสเซียมรับหน้าที่คุมสมดุลน้ำในร่างกายและยังอุดมด้วยโปรตีน "เพิ่มพลังด้วยการกินคู่กับลูกเกดที่อัดแน่นไปด้วยประโยชน์จากน้ำตาลธรรมชาติ" เทรนเนอร์ แอนเดอร์สัน (Ru Anderson) จาก PureGym บอกกับเรา ถั่ว 8 เม็ด และลูกเกด 6 เม็ดคือสัดส่วนที่เพอร์เฟิกต์ของนำตาลต่อโปรตีนกินให้เรียบ: หากต้องการปรับเป็นเครื่องดื่ม ปั่นลูกเกดกับนมอัลมอนต์อุ่นๆ 200 มล. ตามด้วยผงชาเขียว 1 ซ้อนชาไม่เห็นต้องง้อ Starbucks เลย เติมพลังหลังเทรนเสร็จควรกินะ เยลลี่และไอศกรีม

ทำไมต้องกิน : หลังออกกำลังกายนานเกินครึ่งชั่วโมง คุณถึงจะรู้สึกหิว ได้เวลาเดิมเชื้อเพลิงด้วยของว่างแสนสดชื่นอย่างเยลลี่"เยลลี่ช่วยกระตุ้นระดับไกลโคเจนที่ลดต่ำลง ขณะเดียวกันก็ไม่เพิ่ม
ไขมันหรือแคลอรี่แต่อย่างใด" เทรนเนอร์ ลอร่ แอช ( Laura Ash)จากยิม Rock Solid ฝากมาบอก
กินให้เรียบ: ดื่มด่ำไปกับเยลลี่และไอศกรีมโยเกิร์ตรสธรรมชาติสักสกู๊ป เพราะมีโปรตีนสูง แถมรสชาติเหมือนพุดดิ้งแสนอร่อยควรกิน: นมช็อกโกแลตไขมันต่ำ

ทำไมต้องกิน: งานวิจัยชิ้นใหม่พบว่า ผู้หญิงที่ดื่มนม fat-free หลังออกกำลังกายมีกล้ามเนื้อเพรียวกระชับ และไขมันลดลง เนื่องจากเพื่อคืนความสดชื่นและให้พลังงานกล้ามเนื้อที่เมื่อยล้ากินให้เรียบ: สำหรับเวอร์ซั่นสุดเฮลตี้ให้ใช้นมอัลมอนด์ นมไขมันต่ำ หรือกะทิแทน ตามด้วยผงโกโก้สองซ้อนชา แล้วหยดน้ำเชื่อมทำจาก agave เพิ่มความหวานเล็กน้อยควรกิน: ไข่ใส่พริก

ทำไมต้องกิน: ไข่ให้พลังงาน 70 แคลอรี่ โปรตีน 6.3 กรัม แต่จุดขายของมันคือวิตามินดี ที่บรรเทาอาการอ่อนล้ำของกล้ามเนื้อได้ โรยพริกปนเล็กน้อยเพื่อกระตุ้นระบบผาผลาญให้ทำงานเต็มกำลังกินให้เรียบ: "ตีไข่สองฟอง เติมพริกปนและผักตามชอบจากนั้นทำแพนเค้กเป็นของว่างพร้อมกินทุกเมื่อ" เทรนเนอร์ อันวาร์ กิลเบิร์ต (Anwar Gilbert) บอกสูตรลับกับเรา



แสดงความคิดเห็น
ชื่อ
ข้อความ (BB CODE)
ภาพประกอบ