JustMakeWeb.com รับทำเว็บไซต์ รับทำเว็บโรงแรม รับทำเว็บขายของ รับทำเว็บบริษัท เว็บสำเร็จรูป รับทำเว็บร้านค้า ออกแบบเว็บไซต์ ใช้งานได้ง่าย รองรับ SEO โปรโมท GOOGLE ให้ติดอันดับได้อย่างรวดเร็ว , ลงโฆษณาฟรี VPS ราคาถูก
รับทำเว็บไซต์
0

#26157 - การเลือกเกลือชดเชย


บีบี
(ไม่ใช่สมาชิก)
เมื่อ » 2022-08-18 15:30:32 (IP : , ,183.88.33.225 ,, )
การเลือกเกลือชดเชยบางทีอาจลดการเสี่ยงต่อโรคหัวใจได้ 13% จากการศึกษาทำการค้นคว้าและทำการวิจัยใหม่
การลดโซเดียมให้เหลือ 1,000 มก.ต่อวันนั้นเชื่อมโยงกับคำตอบด้านที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพที่ดียิ่งขึ้น ค้นหาปัจจัย บวกกับสารกระตุ้นรสที่ควรจะทดลองแทนที่จะเอื้อมมือไปพบเครื่องปั่นเกลือ สล็อต
จริงอยู่ โซเดียมมากเกินความจำเป็น—ซึ่งชมรมโรคหัวใจอเมริกันระบุมากยิ่งกว่า 2,300 มก. (เกลือราวๆ 1 ช้อนชา) หรือ 1,500 มก.ถ้าเกิดคุณมีภาวะความดันโลหิตสูง —สามารถ มีผลเสียต่อร่างกายของคุณ ได้หลายแนวทาง แต่ว่าควรจะนึกถึง: คุณไม่มีความจำเป็นที่ต้องกินอาหารที่ไม่มีโซเดียมอย่างสิ้นเชิงเพื่อควบคุมความดันเลือดปรับแก้คุณภาพชีวิตและก็เลี่ยงการเสี่ยงที่มากขึ้นต่อโรคหัวใจรวมทั้งเส้นโลหิต

จากการทบทวนผลการค้นคว้าใหม่ปริมาณ 21 ชิ้นที่เผยแพร่ออนไลน์ในนิตยสารHeart ของ British Cardiovascular Society ตอนวันที่ 9 เดือนสิงหาคม พุทธศักราช 2565 การลดจำนวนโซเดียมโดยการเลือกใช้เกลือชดเชยแทนเกลือธรรมดาบางทีอาจลดการเสี่ยงต่อการตายก่อนที่จะครบกำหนดจากสาเหตุอะไรได้ 11% การเสี่ยงลดน้อยลง สำหรับอาการหัวใจวาย 11% แล้วก็ลดการเสี่ยงต่อโรคหัวใจ 13%

สิ่งที่การเรียนโซเดียมนี้เจอ
นักค้นคว้าได้พินิจพิจารณาผลวิจัย 21 เรื่องที่เกี่ยวพันกับผู้เข้าร่วมแทบ 32,000 คนทั้งโลก รวมทั้งในเอเซียอาคเนย์ ยุโรปตะวันตก รวมทั้งแปซิฟิคตะวันตก ตลอดจนอเมริกาเหนือแล้วก็ใต้ ไม่ว่าบุคคลนั้นจะอาศัยอยู่ตรงไหน โดยไม่นึกถึงอายุ เพศ น้ำหนักหรือประวัติความเป็นมาความดันเลือดสูง การเลือกเกลือชดเชยเป็นส่วนหนึ่งส่วนใดของกลอุบายสำหรับเพื่อการจำกัดการบริโภคโซเดียมให้อยู่ที่ราว 1,000 มก.ต่อวัน (เกลือน้อยกว่า ½ ช้อนชาน้อย) เชื่อมโยงกับสุขภาพหัวใจที่ แข็งแรงขึ้นและก็ลดการเสี่ยงต่ออาการหัวใจวายแล้วก็โรคหัวใจ

เป็นเรื่องจำเป็นอย่างมากสำหรับราษฎรบางกรุ๊ปสำหรับเพื่อการติดตามการบริโภคโซเดียม นักค้นคว้าตั้งข้อคิดเห็น รวมทั้งคนที่มี:

ภาวะความดันโลหิตสูง
โรคไต
นิ่วในไต (หรือเรื่องราวมี)
โรคกระดูกพรุนหรือสภาพการณ์ของสารขึ้นต้น สภาวะกระดูกพรุน
ที่เกี่ยวพัน: 6 สัญญาณยุแหย่คุณอาจรับประทานเกลือมากจนเกินไป

ด้วยเหตุว่าสารทดแทนเกลือเชิงการค้าเยอะมากในตลาด รวมทั้ง Mrs. Dash, Nu-Salt แล้วก็ NoSalt แลกโพแทสเซียมกับโซเดียมที่คุณพบได้บ่อยในเกลือ

"สารทดแทนเกลือซึ่งมีโพแทสเซียมคลอไรด์มากยิ่งกว่าโซเดียมคลอไรด์เป็นแนวทางหนึ่งสำหรับการเพิ่มรสให้กับของกินในช่วงเวลาที่ลดปริมาณของการรับประทานโซเดียม" David Cutler, MD , หมอเวชศาสตร์ครอบครัวที่ Providence Saint John's Health Center ในแคลิฟอร์เนียกล่าวHealthline "อย่างไรก็แล้วแต่ คนที่มีภาวการณ์ไตผิดพลาดหรือกินยาบางจำพวกต้องระมัดระวังอย่ากินโพแทสเซียมมากเกินความจำเป็น อย่างไรก็แล้วแต่ สำหรับคนส่วนมาก การกินอาหารที่มีโพแทสเซียมมากขึ้นสามารถแก้ไขคำตอบด้านของสุขภาพได้"

ถึงแม้ว่าการศึกษาเล่าเรียนนี้พบว่าโพแทสเซียมเกิดผลดีต่อร่างกายของหัวใจ แต่ว่าสิ่งจำเป็นเป็นจะต้องสังเกตว่านี่ไม่ใช่ Rx ที่จะเริ่มให้อาหารเสริมโพแทสเซียม

"ฉันจะไม่ชี้แนะให้เพิ่มอาหารเสริมโพแทสเซียมในของกินโดยเฉพาะอย่างยิ่ง เพราะระดับโพแทสเซียมจำเป็นจะต้องได้รับการควบคุมอย่างเข้มงวดเพื่อร่างกายดำเนินการได้อย่างเหมาะควร อย่างไรก็แล้วแต่ การเล่าเรียนแบบนี้ทำให้เห็นว่าการบริโภคโพแทสเซียมศูนย์รวมอยู่ในสารทดแทนเกลือจะมีคุณประโยชน์ต่อการลดระดับความดันเลือดแล้วก็ สุขภาพหัวใจรวมทั้งเส้นโลหิต” Rigved Tadwalkar, MD , ผู้ที่มีความชำนาญด้านโรคหัวใจที่ได้รับการยืนยันจากคณะกรรมการที่ศูนย์สุขภาพของ Providence Saint John กล่าวเพิ่มในHealthline "พวกเรารู้เพราะการบริโภคของกินที่อุดมด้วยโพแทสเซียม ซึ่งรวมทั้งผัก ผลไม้ และก็โยเกิร์ตบางประเภท สามารถลดการเสี่ยงของโรคหัวใจรวมทั้งเส้นโลหิตได้ ซึ่งเกิดขึ้นจากการลดระดับความดันเลือด"

คำ ที่เกี่ยวโยง : 8 ของกินที่มีโพแทสเซียมมากยิ่งกว่ากล้วย

บรรทัดข้างล่าง
การศึกษาเล่าเรียนเรื่องสุขภาพหัวใจครั้งใหม่นี้ทำให้เห็นว่าสารทดแทนเกลือสามารถเป็นแนวทางที่มีคุณภาพและก็ส่งเสริมสุขภาพหัวใจสำหรับการลดปริมาณของการรับประทานโซเดียมของคุณ

การบริโภคโซเดียมโดยเฉลี่ยของคนประเทศอเมริกาอยู่ที่ราวๆ 3,400 มก.ต่อวัน ตามการวัดการของหน่วยงานของกิน แล้วก็ยา ฉะนั้นก็เลยเป็นที่รู้เรื่องได้แม้เสียงที่ดูอย่างกับว่าก้าวกระโจนครั้งใหญ่ที่จะลดน้อยลงเหลือ 1,000 มก. แม้กระนั้นนักค้นคว้าศึกษาค้นพบว่าถึงแม้เพียงแต่บางอย่างที่ลดจำนวนเกลือลง 10% ก็พอเพียงแล้วที่จะขยับเข็ม (ความดันเลือด) รวมทั้งสารทดแทนเกลือแบบ 1 ต่อ 1 พวกนี้มิได้เป็นเพียงแค่ลู่ทางเดียวสำหรับเพื่อการเพิ่มรสในมื้อของกิน ในเวลาเดียวกันก็รอเฝ้ามองการบริโภคโซเดียม

ตั้งแต่นี้ต่อไปเป็นแนวทางอื่นๆสองสามแนวทางสำหรับการลดการรับประทานโซเดียม:

ตรวจตราของกินใส่กล่องที่คุณบริโภค อาหารบรรจุกระป๋อง เครื่องปรุงรส รวมทั้งอาหารจานหลักแช่แข็งมากไม่น้อยเลยทีเดียวมีโซเดียมสูงอย่างน่าแปลกใจ
ตั้งอกตั้งใจปรุงอาหารให้บ่อยครั้งขึ้น เชฟผู้คนจำนวนมากสร้างสูตรของกินเพื่อความอร่อยสูงสุดแทนที่จะปรับสุขภาพหัวใจหรือโภชนาการให้สมควร ด้วยเหตุนั้นมื้อของกินแบบสั่งกลับไปอยู่ที่บ้านรวมทั้งในห้องอาหารก็เลยมักมีโซเดียมสูง อาหารค่ำเอาอย่างห้องอาหารที่ดีต่อร่างกาย อีกทั้ง33 ที่สามารถช่วยคุณแก้หิวถึงที่เหมาะบ้าน
เข้าถึงผงชูรสแทนเกลือมาตรฐานการเรียนในพฤศจิกายนปีพ. ศาสตราจารย์ 2560 ในนิตยสารFood Science & Nutritionเสนอแนะ
เก็บเกลือไว้ภายในตู้หรือตู้อาหาร แทนที่จะเก็บไว้บนโต๊ะอาหารของคุณ
เพิ่มรสด้วยสมุนไพรสดหรือแห้ง อะโรเมติกส์ ตัวอย่างเช่น ขิงและก็กระเทียม เครื่องเทศ รวมทั้ง/หรือน้ำส้ม
เพิ่มเติมตู้แช่เย็น ตู้แช่แข็ง แล้วก็ตู้อาหารของคุณด้วยของกินโซเดียมต่ำที่ดีเยี่ยมที่สุด เหล่า นี้
เพิ่ม30 ข้าวเย็นโซเดียมต่ำที่เกื้อหนุนการสูงอายุอย่างมีร่างกายแข็งแรงในรายการอาหารของคุณในเดือนนี้
ต่อไป: 8 ของกินเมื่อคุณรับประทานโซเดียมเยอะเกินไป


แสดงความคิดเห็น
ชื่อ
ข้อความ (BB CODE)
ภาพประกอบ