JustMakeWeb.com รับทำเว็บไซต์ รับทำเว็บโรงแรม รับทำเว็บขายของ รับทำเว็บบริษัท เว็บสำเร็จรูป รับทำเว็บร้านค้า ออกแบบเว็บไซต์ ใช้งานได้ง่าย รองรับ SEO โปรโมท GOOGLE ให้ติดอันดับได้อย่างรวดเร็ว , ลงโฆษณาฟรี VPS ราคาถูก
รับทำเว็บไซต์
0

#30500 - Ubisoft มีแผนสำหรับคอนโซล Switch 2 แล้ว


zelda
(ไม่ใช่สมาชิก)
เมื่อ » 2023-06-21 11:58:18 (IP : , ,192.142.226.18 ,, )
CEO ของ Ubisoft กล่าวถึงแผนการนำหนึ่งในเกมของตนมาสู่ Switch 2 หลังจากอ่านคำแนะนำของ Nintendo เกี่ยวกับการเปิดตัว สล็อต ต้นแบบโลโก้ Nintendo Switch 2 Yves Guillemot CEO ของ Ubisoft พูดถึงการนำMario + Rabbids Sparks of Hope มาสู่ Nintendo Switch อีกครั้ง เรื่องนี้เกิดขึ้นหลังจากที่ CEO พูดถึงคำแนะนำที่ Nintendo ให้กับเขาเกี่ยวกับSwitch 2 ที่มีข่าวลือมาอย่างยาวนาน

Mario + Rabbids Sparks of Hopeเป็นวิดีโอเกมที่นำการปรับปรุงมาจากเกมKingdom Battle รุ่น ก่อน น่าเสียดายที่เกมนี้ต้องดิ้นรนเพื่อให้ประสบความสำเร็จในการขาย ทำให้มันกลายเป็นจุดสังเกตในสต็อกที่ดิ่งลงอย่างน่าสยดสยองของ Ubisoft ในปี 2022 ในขณะที่บริษัทอ้างว่าประหลาดใจกับการพัฒนานี้ Yves เปิดเผยในภายหลังว่าสถานการณ์เบื้องหลังการเปิดตัวเกมเป็นความผิดพลาดเล็กน้อย

Mario + Rabbids Sparks Of Hope เดิมมีการต่อสู้แบบตาราง

Yves Guillemotไปที่ GamesIndustry.biz เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับข้อผิดพลาดนี้หลังจากอ่านคำแนะนำที่ Ubisoft มอบให้โดย Nintendo เป็นที่น่าสังเกตว่าในคำแถลงของเขา เขากล่าวว่าMario + Rabbids Sparks of Hopeควรได้รับการเผยแพร่ในรุ่นต่อจาก Nintendo Switch "เราได้เปิดตัว เกม Mario Rabbids [บน Switch] ไปแล้ว ดังนั้นการทำอีกเกมหนึ่งทำให้เราได้รับประสบการณ์ที่คล้ายกัน 2 อย่างในเครื่องเดียว Nintendo [แนะนำ] ว่าควรทำซ้ำ 1 ครั้งในแต่ละเครื่อง เรายังเร็วเกินไป ควรรอ [คอนโซลถัดไป]" แน่นอนว่านี่จะเป็นสัญญาณเตือนภัยสำหรับผู้เล่นที่คาดหวัง Switch 2 มาระยะหนึ่งแล้ว

Mario + Rabbids จุดประกายความหวังของกริด
การทำซ้ำครั้งต่อไปของ Nintendo Switch มีข่าวลือว่าจะเปิดตัวในเร็ว ๆ นี้ เมื่อ Nintendo ดูเหมือนจะเปลี่ยนโฟกัสไปที่ Switch 2 คำแถลงของ Guillemot เกี่ยวกับคำแนะนำของ Nintendo จะเพิ่มข่าวลือว่าผู้สืบทอดของคอนโซลอยู่ในผลงานเท่านั้น แน่นอนว่ายังทำให้เกิดคำถามว่าจะมีเวอร์ชันใหม่ของMario + Rabbids Sparks of Hopeที่จะพร้อมใช้งานในคอนโซลใหม่นี้ หรือไม่ CEO ของ Ubisoft เสริมประเด็นนี้โดยระบุว่าเกม "จะอยู่ได้นานถึง 10 ปี" และผู้พัฒนามีแผนที่จะ "อัปเดตมันสำหรับเครื่องใหม่ที่จะมาในอนาคต" กล่าวอีกนัยหนึ่ง นี่อาจเป็นเวอร์ชันใหม่ของเกมที่มี DLC ทั้งหมดที่เปิดตัวจนถึงจุดนั้น รวมถึงDLC ที่เพิ่งเปิดตัว Tower of Doooom

หากมี Switch 2 ให้ใช้งาน ก็จะมีสเปคระบบที่สูงขึ้น ซึ่งจะช่วยให้ปรับตัวเข้ากับอุตสาหกรรมเกมในปัจจุบันได้ เมื่อคำนึงถึงสิ่งนี้Mario + Rabbids Sparks of Hope รุ่นสมมุตินี้ อาจนำมาซึ่งการปรับปรุงกราฟิกหลายอย่างที่จะดึงดูดแฟน ๆ ของ Nintendo ให้ซื้อมัน ผู้เล่นบางคนอาจคาดเดาว่านี่อาจเป็นเกมเปิดตัวสำหรับคอนโซล อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการสำหรับคอนโซลที่มีข่าวลือนี้จากทั้ง Nintendo และ Ubisoft ณ ตอนนี้

Mario + Rabbids Sparks of Hopeวางจำหน่ายแล้วบน Nintendo Switch



หำไหหไ
(ไม่ใช่สมาชิก)
ข้อความที่ 1 เมื่อ » 2023-06-27 15:38:23 (IP : , ,49.228.204.87 ,, )
เปิดตัวอย่างเป็นทางการ กับ lsm99th,lsm99 ระบบออโต้ใหม่ล่าสุด ทันสมัยที่สุด ในasis ที่ lsm65

sds
(ไม่ใช่สมาชิก)
ข้อความที่ 2 เมื่อ » 2023-07-10 18:12:51 (IP : , ,49.228.76.110 ,, )
ไอดอลสาวสวย แหกกันเต็มหน้าจอ onlyfans คลิปเด็ด เน็ตไอดอลไทย จุใจ เต็มตา ฟรีไม่เสียตังสักบาท ที่นี้ ที่เดียวในไทย onlyfree.fan คลิ๊กเลย
แสดงความคิดเห็น
ชื่อ
ข้อความ (BB CODE)
ภาพประกอบ